Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Vinh

Thành phố Vinh là trái tim của khu vực xứ Nghệ, nơi còn ghi lại những di tích lịch sử văn hóa và cả các di tích cách mạng. Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của toàn tỉnh mà còn là một điểm đến chân du lịch kỳ thú trên con đường khám phá các di sản miền Trung. Hơn nữa, thành phố Vinh còn thực sự "hớp hồn" du khách 4 phương bởi những món ăn nức danh. 

Thời điểm đặt vé máy bay đi Vinh tốt nhất: 


Những du khách kiện toàn thường sẽ chọn đi Vinh vào mùa khô, rơi vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 10. Đây là lúc, thời tiết bản địa trở nên dễ chịu nhất, thiên nhiên cũng đang đặc biệt ưu ái cho Vinh một phong cảnh thu thơ mộng và hiền dịu. Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh vào thời điểm này, du khách sẽ còn được thảo sức đến với những chuyến du lịch biển và khám phá sinh thái hết sức ấn tượng. 

Giá vé máy bay đi Vinh - Vẻ đẹp thành phố Vinh

Ngoài ra, nếu mục đihcs của bạn là khám phá văn hóa vùng miền thì các tháng 10, 11, 12, 1, 2, 3 là thời điểm lý tưởng nhất để bay đến đây. Bởi lẽ đây đó là mùa của bất tận các lễ hội độc đáo nhất. Riêng những tháng còn lại trong năm, khí tiết của bản địa có thể sẽ tương tự khắc nghiệt. Ngoài ra, chỉ cần soạn sửa mọi thứ để thích nghi với nó, bạn sẽ thỏa sức nếm trải mọi thứ với giá cả mềm không thể dễ thở hơn thế! 

Những địa danh du lịch không thể bỏ lỡ ở Vinh: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh và khám phá Đền Hồng Sơn 


Hãy khởi động chuyến khám phá văn hóa của bạn với ngôi đền lừng lẫy này. Đây là chẳng những là một địa danh linh thiêng và cố ý nghĩa chính yếu với những người con xứ thanh mà còn được biết đến bởi nhiều du khách gần xa. Nổi bật đầu tiên mà đền mang đến cho khách ghé thăm đó là cảm giác an yên và thanh tịnh đến ngạc nhiên ngay giữa chốn trung tâm đô thị. 

Quy hoạch của đền đầi khá Đường bằng phẳng và thoáng mát. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hồ nước có cấu trúc hình bán nguyệt trong veo như gương. Thêm vào đó là những triền cỏ xanh mượt được trồng xen kẽ với các loại hoa và cây cảnh. 

Đây là một trong những ngôi đền lâu đời nhất khu vực miền Trung nên nắm bắt nhiều đường nét cổ điển cùng nét nguy nga năm xưa còn vấn vương lại. Tại đây, bạn có thể giới thiệu về 383 cổ vật hết sức giá trị bởi cấu thành từ các chất liệu trân quý. Cả cấu trúc lẫn nội thất trong đền đều được đánh giá là những kiệt tác thẩm mỹ nổi bật của bàn tay ông cha. Chính sự đăng đối chặt chẽ này đã góp phần mang đến không khí trầm mặc rất riêng cho ngôi đền. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh và khám phá Di tích Ngã ba Bến Thuỷ 


Đây cũng là một di tích đáng chú ý nữa của Vinh với vị trí tọa lạc hết sức đặc biệt – tả ngạn sông Lam và ngay dưới chân ngọn núi Quyết. Du khách có thể dễ dàng truy cập nơi đây với khoảng cách chỉ từ 5 km về phía đông nam của nội đô. Xưa kia, di tích này nằm gói gọn trong địa phận hành chính của làng Yên Dũng Hạ, tổng Yên Trường, huyện Hưng Nguyên, nay đã đổi thành phường Bến Thuỷ của TP. Vinh. 

Tổng bề thế của khu di tích này được giữu nguyên trạng từ thời vua Quang Trung, gồm 5.000 mét vuông. Ngay tại đây, vào năm năm 1788, vua Quang Trung đã từng cấm đất để dựng lên thành phượng hoàng Trung Đô. Hiện ngã 3 Bến Thủy không còn giữ được nguyên trạng những kiến trúc xưa. Ngoài ra, những dấu vết còn lại cũng Có thể cho con cháu thời nay cảm giác rõ về truyền thống ngoan cường bất khuất của những người đi trước. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh và khám phá Bãi biển Cửa Lò 

Giá vé máy bay đi Vinh - Khung cảnh về đêm tại Vinh

Nếu có cơ hội du lịch Vinh, bạn đừng quên thực hành ngay một chuyến khám phá thiên nhiên đặc sắc của bãi biển Cửa Lò. Đây là địa danh thường xuyên góp mặt vào những bảng xếp hạng du lịch danh gia và chắc chắn nhất. Cửa Lò có bãi bờ câu kéo đến 10 km dọc theo đại lộ bình minh. Nói gì thì nói, bãi biển này có địa hình thoai thoải cùng với bãi cát láng o, đây là những đặc trưng kỳ thú khiến du khách 4 phương thêm ưa chuộng nó. 
>> Click tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
lý tưởng hơn những bãi biển bình thường, biển Cửa Lò còn được bao bọc và bưng bít bởi khu rừng phi đao xanh. Chúng tạo ra nhiều không khí lý tưởng để du khách dạo mát và đi dạo ngoạn cảnh. Thêm vào đó, những du khách còn bịn rịn và chưa muốn rời khỏi nơi đây có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều địa danh lưu trú tiện nghi cách đó không xa. 

Quý vị vừa được điểm qua 3 địa danh nổi bật trong số bất tận cái tên kỳ thú của xứ Nghệ. Qua đây, ắt hẳn bạn đã có thể lên một kế hoach cho du lịch ăn khớp nhất dành cho bản thân. Ngoài ra, hãy để hành trình của mình trở nên lý tưởng hơn nữa với hãng hàng không giá rẻ Jetstar! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét